Dạy vẽ cho bé 8 tuổi đối với Bụi thật dễ dàng

03/05/2023 Thư Viện

Dạy vẽ cho bé 8 tuổi là một việc rất khó khăn với đa số người đang làm việc dạy vẽ mỹ thuật. Bởi đây là giai đoạn bé tiếp thu những kiến thức chuyên môn một cách mạnh mẽ nhất. Nhưng đối với  Bụi thì việc dạy vẽ cho bé 8 tuổi lại thật dễ dàng. Cùng tìm hiểu lý do vì sao nhé!

Không gian học vẽ siêu rộng rãi

Lớp dạy vẽ cho bé 8 tuổi được Bụi thiết kế theo không gian mở, rộng rãi và có cửa kính trong suốt nhiều ô cửa sổ với view đẹp từ bên ngoài. Bụi cũng đảm bảo hệ thống ánh sáng và quạt gió đầy đủ mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho trẻ khi học vẽ.

day-ve-cho-be-8-tuoi

Để tạo điều kiện cho các bé phát triển cảm hứng hội họa, Bụi đã trang trí những ấn phẩm hội họa cực kỳ sinh động đến từ các giáo viên và học viên nơi đây. Các bé đến lớp sẽ được học tập với đầy đủ bộ họa cụ như bảng vẽ, màu nước, chì,…đều được Bụi chuẩn bị một cách chu đáo, tỉ mỉ.

Nơi bé tự do vẽ những điều mình thích

khi dạy vẽ cho bé 8 tuổi Bụi luôn ưu tiên khuyến khích và đề cao sự sáng tạo của bé. Chính điều này giúp Bụi tiếp cận được những suy nghĩ mới lạ trong tầm hồn nghệ thuật của các con. Trẻ sẽ được tự do lựa chọn chủ đề vẽ và chọn chất liệu vẽ mà bé thích, Bụi sẽ không bắt các bé phải vẽ theo một khuôn khổ nhất định nào.

day-ve-cho-be-8-tuoi

Đối với các bé mới học vẽ chưa đủ vững để trình bày ý tưởng của mình trên giấy vẽ thì thầy cô nhà Bụi sẽ định hướng và giúp con có đủ kiến thức cần thiết để hoàn thành tác phẩm của mình.

Các khóa học vừa hấp dẫn vừa bài bản

Dạy vẽ cho bé 8 tuổi sẽ khác với dạy vẽ cho người lớn hay các bé nhỏ hơn. Bởi vậy tùy vào mỗi đối tượng học vẽ mà Bụi sẽ thiết kế những khóa học khác nhau. Ở giai đoạn 8 tuổi bé sẽ được học sâu hơn các kiến thức về màu sắc, khối đậm nhạt,….

day-ve-cho-be-8-tuoi

Hiện nay, Bụi có khóa học Bụi khám phá dành riêng cho các bé từ 8 tuổi trở lên. Các bé sẽ học sâu hơn về kiến thức phối màu, học vẽ chuyển màu, chuyển khối, độ đậm nhạt và độ khó nâng cao hơn. Bé vẽ sáng tạo theo các chủ đề như tĩnh vật, con vật, với cách phối màu sinh động, bắt mắt. Bé được rèn luyện sự tỉ mỉ và khả năng quan sát thật nhạy bén.

Phụ huynh hãy truy cập website: https://buinho.edu.vn/ để xem thêm thông tin về các khóa học cho bé nhé!

Giáo viên tận tâm, có chuyên môn cao

Khi dạy vẽ cho bé 8 tuổi nhà Bụi luôn tuyển chọn các thầy cô vừa có chuyên môn cao vừa nắm bắt được tâm lý của trẻ. Bởi hội họa phải kiên trì nên đội ngũ giáo viên nhà Bụi ngoài vẽ giỏi thì còn có sự kiên nhẫn, nhẹ nhàng trong cách dạy bé học vẽ. Thầy cô sẽ không đánh mắng khi trẻ không hiểu bài, ngược lại sẽ luôn lắng nghe và hướng dẫn bài bản cho các con.

day-ve-cho-be-8-tuoi

Nếu trẻ mới bắt đầu học vẽ, thầy cô sẽ tận tâm hướng dẫn trẻ từ nét cọ đầu tiên. Giáo viên nhà Bụi sẽ luôn động viên các bé nói ra những ý tưởng táo bạo hay bay bổng của mình và trân trọng mỗi tác phẩm của trẻ. Vì vậy mà thầy cô nhà Bụi được các bé rất yêu mến.

Bụi đang có các cơ sở ở hầu hết TP.HCM như Quận 1, Quận 2, Quận 3,…và phủ sóng gần hết các Quận ở Hà Nội. Điều này chứng minh cho quy mô to lớn và độ uy tín của Mỹ thuật Bụi.

Dạy vẽ cho bé 8 tuổi tưởng khó mà dễ phải không nào? Mỹ thuật Bụi là sự lựa chọn hoàn hảo để ươm mầm giấc mơ cho trẻ đấy. Nhanh tay cho các bé về team Bụi ngay thôi!

Phụ huynh liên lạc với Bụi qua các kênh sau:

Hotline:  02899955505

Gmail: lienhe@buinho.edu.vn

Website: https://buinho.edu.vn/

Tags:

Liên lạc với Bụi Nhỏ


    5-78-12>12

    Các chi nhánh của Bụi Nhỏ

    TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02899955505

    Số 84A Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1 (Hẻm 82 Võ Thị Sáu)
    Số 6 Đường số 6, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3
    Số 6/5 Trần Phú, Phường 4, Quận 5
    Số 68 đường 817A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8
    Số 6G3, Đường số 52, KDC Tân Quy Đông, Quận 7
    Số 305/72 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình
    Số 720/16 - 720/18 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    Số 87/11 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú
    Số 6 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp
    347/6 đường Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp
    Số 36/53 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh
    23 Hoàng Lê Kha, Phường 9, Quận 6

    Hà Nội

    Điện thoại: 02899955505

    Tầng 4 Số 72 Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Số 8 ngõ 11 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    100 Thái Thịnh, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
    B18-TT5 Khu đô thị Văn Quán, Q.Hà Đông
    Tầng 2, số 8 ngách 2 ngõ 199 Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ (Tầng 2 nhà văn hóa phường Thụy Khuê, ngõ 11 Dốc Tam Đa)
    Tầng 6 số 627 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Bấm vào đây nếu bạn cần Bụi hỗ trợ